Không còn làm khán giả như trong show diễn của Jessica (SNSD), lần này, cô ca sĩ sexy G.NA có cơ hội “khoe” sức hút của mình trên sàn diễn.


Không còn làm khán giả như trong show diễn của Jessica (SNSD), lần này, cô ca sĩ sexy G.NA có cơ hội “khoe” sức hút của mình trên sàn diễn.
Tuần lễ thời trang Seoul năm nay có sự xuất hiện của khá nhiều vị khách thú vị. Ngày 29/3 là cô nàng Jessica xinh đẹp của SNSD trong show diễn của nhà thiết kế Lee Ju Young và hôm nay, 31/3, là cô ca sĩ gợi cảm G.NA. Không có một thân hình chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp nhưng G.NA lại hấp dẫn người xem bằng khả năng trình diễn đầy cuốn hút.
Giải thích cho lý do chọn G.NA, Liu Sang Bong – nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc – cho biết: “Tôi thích hình ảnh của cô ấy. Tôi luôn cảm nhận được một niềm đam mê tinh khiết từ G.NA. Tôi muốn đem đến cho show diễn thứ quyến rũ huyền bí qua hình ảnh gợi cảm của cô ấy”.
Trong khi đó, chia sẻ về thử thách “lấn sân” của mình, G.NA háo hức: “Tôi luôn có sự quan tâm đặc biệt tới thời trang. Trải nghiệm thú vị lần này thực sự rất ấn tượng đối với tôi. Tôi vui vì mình đã có cơ hội được sải bước trong show diễn của một nhà thiết kế danh tiếng như Lie Sang Bong”.
Hình ảnh của G.NA trên sàn catwalk trong show diễn của nhà thiết kế Liu Sang Bong:

Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk
GNA chụp ảnh “xì tin” cùng nhà thiết kế

Hồng Giang
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn
tags: Hot girl Kpop  khoe vong 1 trên san catwalk,  tren san catwalk, thoitrang, dienanh, ngoi sao 24h, hoa hau khoa than,