(2Sao) – Dù đã rất khéo léo và kỹ càng khi chọn trang phục, nhưng việc ‘đụng hàng’ vẫn không thể tránh khỏi dù với sao ngoại hay sao nội.
Tiếp tục với những pha đụng hàng của sao Việt kỳ này. Mời bạn hãy cùng ngó xem ai sẽ là những nhân vật đụng hàng nhiều nhất nhé.

Khá nhiều những cái tên quen thuộc như: Phương Mai, Hương Giang, Thu Phương, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng… đều trở thành ‘nạn nhân’ không thể tránh khỏi. Thật khó để đưa ra một thang điểm chuẩn mực xem ai là người diện trang phục ‘mặc chung’ đẹp hơn, khi tất các họ đều là những mỹ nữ của giới showbiz Việt.


Ninh Hoàng Ngân và Phương Mai

Nếu từng theo dõi cuộc thi HHTGNV 2010, hẳn cái tên Ninh Hoàng Ngân đã không còn xa lạ với độc giả qua danh hiệu “Người đẹp thời trang”. Nhưng khi diện chiếc váy này thì cô lại xuất hiện trong một hoàn cảnh khác, và sự tình cờ dành cho cái tên Phương Mai – người đẹp mặc trang phục y chang trong cuộc thi HHTGNV 2010 vừa qua.



Ngọc Hân – Diệu Hương

Ngọc Hân – Diệu Hương – 2 người đẹp đất Bắc cũng vô tình ‘đụng nhau’ khi lựa chọn chiếc váy trễ vai khá gợi cảm và trẻ trung.




Hương Giang – Hoàng Điệp


Có lẽ khi xem lại hình ảnh này, cả Hương Giang và Hoàng Điệp cũng không ngờ rằng mình lại có chung sở thích với người kia. Nhưng dẫu sao, bộ váy xòe ngắn này cũng thực sự khiến các chủ nhân trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều.



Thu Hằng và Ngọc Thạch

Hoàng Hải là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện này, các trang phục của anh thường thiên về sự xa hoa và lộng lẫy, rất phù hợp cho các bữa tiệc sang trọng hay sự kiện lớn, chính vì vậy việc trùng lặp là điều không thể tránh khỏi với siêu mẫu Thu Hằng và Ngọc Thạch.



Ngô Thanh Vân và Trương Thị May

Mỗi người một vẻ cá tính riêng biệt, đó là những cảm nhận chung của nhiều người về ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân và Á hậu Trương Thị May, tuy nhiên, ở những góc độ gợi cảm khác, hai mỹ nhân này đều vô cùng sang trọng và quyến rũ với chiếc đầm đen xéo mang phong cách cổ điển này.



Thanh Hằng – Kiều Khanh

Mang cho mình vẻ đẹp yêu kiều và quý phái, Thanh Hằng luôn biết cách ‘nâng tầm thương hiệu’ của mình qua rất nhiều trang phục khi xuất hiện trước công chúng, có lẽ chính bởi sự tính tế và khéo léo mà siêu mẫu với đôi chân dài 1,2m này luôn nhận được sự ưu ái trong các bảng danh sách bình chọn nhân vật mặc đẹp. Hãy xem chiếc váy màu phấn cô ấy đang diện tại một sự kiện! Chắc chắn bất cứ ai cũng đều bị vẻ đẹp rạng rỡ của người đẹp này mê hoặc. Cùng sở thích với Thanh Hằng, Á Hậu Kiều Khanh cũng nổi bật với bộ váy tông màu đỏ khoe bờ vai trần gợi cảm và vóc dáng mềm mại của mình.



Thái Hà – Hương Giang

Xuất hiện sau đám cưới ‘bí mật’, Hương Giang đã khiến mọi người phải tò mò và chú ý không chỉ bởi việc cô lên lên xe hoa với một chàng trai ngoại quốc, mà còn bởi phong cách rất trẻ trung và lôi cuốn với chiếc váy hồng mềm mại và thoáng mát. Đây cũng là chiếc váy mà người mẫu Thái Hà
cũng từng diện.




Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Huyền

Bị cuốn vào một dây các vụ đụng hàng trong thời gian tham sự cuộc thi Người mẫu thế giới 2010, thế nhưng Ngọc Thạch vẫn đủ hấp dẫn để chứng minh rằng, mình sở hữu thân hình chuẩn mực để tự hào về những gì mình đã mặc.



Ngô Thanh Vân và Hạ Vy

Khoe bờ vai gầy nóng bỏng, một người diện nó trong bữa tiệc chiến thắng, còn một diện tại show thời trang. Xem ra chiếc váy đã rất ‘đắt hàng’ khi lọt vào tầm ngắm của người đẹp sắc sảo như Ngô Thanh Vân.



Trương Ngọc Ánh – Kiều Khanh

Bà mẹ của nhóc tì xinh xắn – Trương Ngọc Ánh vẫn thách thức cả dàn chân dài trẻ tuổi với vóc dáng chuẩn mực cùng khuôn mặt đẹp đầy bí ẩn. Có lẽ đó là lý do mà chiếc váy ống xếp ly này vẫn được người đẹp diện một cách kiêu hãnh. Bên cạnh cô là á hậu Kiều Khanh với nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên trong chiếc váy ‘trùng hợp’ màu vàng nổi bật tại một sự kiện.




Giáng My – Thùy Lâm

“Người đẹp không tuổi” Giáng My vẫn luôn trở thành trung tâm chú ý của những người xung quanh với nhan sắc vượt thời gian cùng phong cách ăn mặc sành điệu và rất quyến rũ. Cùng mặc chiếc váy đẹp khoét lỗ, HH Thùy Lâm cũng khoe vẻ rạng ngời và không kém phần hấp dẫn.




Thu Hằng – Tăng Bảo Quyên


Maya – HH Thu Thủy với chiếc váy cổ V khoét sâu khoe vòng một tròn trịa


Với thiết kế túi hình bán nguyệt tuyệt đẹp này, Hà Anh và Phùng Ngọc Yến đều là tín đồ
của món phụ kiện sang trọng và bắt mắt này.


Giáng Son và Thu Hằng

Ảnh: Sưu tầm

D. Hương